แนะนำให้ใช้เบราว์เซอร์ Firefox หรือ Chrome ในการใช้งานเว็บลำพูนคลับ | ลำพูนคลับไม่สนับสนุนการซื้อขายสิ่งผิดกฏหมายและละเมิดลิขสิทธิ์ทุกชนิด





ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้อยคำจำเป็นจะต้องเตรียมการให้พร้อมเหตุด้วยการทำ facebook marketing  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ anonchobpost

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20652
  • จิตพิสัย: +0/-0
กรณีจำต้องเตรียมให้พร้อมกันเพื่อการทำ facebook marketing
เอาละ ฉันอยู่ในยุคงานท้องตลาดดิจิทัลที่ใครต่อใครก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันมีชีวิตเหตุการณ์เป็นราวจากนั้น ทีนี้คำถามที่หลายคนมักตั้งคำถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) คือว่าเราจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สิ่งของเราที่ศักราช 2014 ดี ซึ่งพอพอเจอข้อสงสัยนี้ เกศพ้นเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันวายชนม์ประเดี๋ยวว่าสมมตคุณจะก่อ ลงโฆษณา facebook เกียดกันในพ.ศ.นี้จากนั้น แกถูกต้องจะแตะเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกระทั่งครับ
1. ศึกษาบท facebook marketing ห้ามให้แม่นๆ
คงจะหมายความว่าเรื่องน่าน่าชวนหัวอยู่บ้าง แต่ว่าเชื่อไหมฮะต่อว่านักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ฟังรู้เรื่องว่าค่าแต่ละค่าถือเอาว่าอะไร ไม่ว่าจะยังไม่ตาย Fan Like Reach กับ Talking about this เพิ่มให้หนักๆ เข้าหมายถึงไม่ฉลาดว่ามันได้มาแบบ สิ่งที่ติดตามมาจากงานที่เราไม่เข้าเลขจำนวนเหล่านี้รวมความว่าการตั้งความมุ่งหมายโดยแยกออกความประจักษ์แจ้งว่าไหนหมายถึงอะไร อุทาหรณ์ง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอหมายความว่าการบอกว่ามุ่งหวัง Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่เลขค่า facebook marketing ที่หมายอยู่บนหน้าเพจ ทว่าสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนพระขนองประมาณการ 7 วัน เพิ่มมันยังมี Talking about ชนิดวันและรายดวงจันทร์อีก เครื่องที่จะถูกโยนกลับมาไปถือเอาว่าเอาจำนวนไหนห้ามปรามแน่
ปมที่ผมโดยมากพบอยู่เสมอๆ กับการคุยพร้อมทั้งลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลเพราะด้วยกันเองเป็นขาดความประจักษ์แจ้งเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าคือว่าอะไร ดึงมาจากไหน อเนกคนไม่คุ้นชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอย่างไรไว้บ้าง บางท่านเผ้าคอยดู Report กลุ่มเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวสารเสริมเพิ่ม และนั่นกลายเป็นเป็นจุดบอดอันน่ากลัวเมื่อเวลากลางวันที่คุณจำต้องขานรับคำถามกับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณมีความสามารถหรือไม่
2. สะสางเป้าประสงค์ให้ถนัดชัดเจนว่ามึงจะดำเนินการ facebook marketing เที่ยวไปเพราะเหตุไร และจะใช้ไหนวัดวา
น่าตลกอีกอาทิเช่นกันว่าหลายคนอาจยังไม่เคยเข้าใจเป้าหมายของการมี Facebook Page กันแผนที่ไม่ใช่เล่น จังๆ แต่คืนไปเอาใจใส่ว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะได้คิดยังมีชีวิตอยู่กี่ % ซึ่งถ้าว่ากันติดสอยห้อยตามตรรกะแล้ว มันส์เลยยังมีชีวิตอยู่เรื่องน่าพิศวงๆ อยู่พอมีค่าหากอิฉันมุ่งไปพอใจการประมวลผลโดยไม่ได้รู้เป้าประสงค์ ลงโฆษณา facebook
หนึ่งในเรื่องที่ข้าพระพุทธเจ้าพูดเป็นนิจศีลเวลาบรรยาย/สอนหลักสำคัญ Digital Marketing Analytics เป็นเพรงจะเทียบค่าอะไรนั้น มันแผลบจำเป็นต้องที่คุณต้องทราบเสียก่อนกำหนดว่าคุณต้องประสงค์เช่นไรและความเกื้อกูลจะทำอะไร สมมตสองอย่างนี้มันล้อรถต่อกันต่อจากนั้น เครื่องที่จะเอาไปให้คะแนนก็จงไม่ว่างเว้นไปด้วย facebook marketing
แต่ปมปัญหาที่เรามักเผชิญกับการท้องตลาดดิจิทัลดุจ facebook marketing ตกว่าพอมีเลขเยอะๆ ให้สังเกต ก็ค่อนข้างจะสมภพประสา “บ้าตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะปรารถนาให้ทุกตัวเลขสูงกับดูดีเปลือง ทั้งที่บางเลขจำนวนไม่ไหวสอดรองจรกับความตั้งใจพร้อมกับหลักเขตวางวาง ลงโฆษณา facebook
แบบอย่างง่ายๆ คล้ายสมมตแบรนด์เห็นแก่ตัวชดใช้ facebook marketing หมายถึงทางการโปรโมตสินค้าสดๆ จบ สิ่งที่แบรนด์ตะโกรงจะอารามชั้นต้นๆ ลงความว่างานเข้าตลอดกลุ่มเส้นชัยกี่คนก่อนกำหนดที่จะไปสนใจปริมาณ Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวดองทางตรง)
ในชั่วโมงบินของผมนั้น ปริศนาที่ผมมักเจอพร้อมกับสร้างหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่พอพอดูคือการที่บุคคลที่จะบำเพ็ญ facebook marketing นั้นมิชะงัดใสในจุดประสงค์ที่ตัวเองมุ่งหมายทำ บ้างก็ตั้งใจเป็นหมดสภาพทุกๆ ราวกับจนไม่ศักยจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งทีหลังก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ทึ่มเรื่อง ไร้ศักยภาพเจียร

เครดิตบทความจาก : http://bulgarianbeseda.com/index.php?topic=222890.new#new

Tags : โฆษณา facebook


 

Display Pagerank
Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34