แนะนำให้ใช้เบราว์เซอร์ Firefox หรือ Chrome ในการใช้งานเว็บลำพูนคลับ | ลำพูนคลับไม่สนับสนุนการซื้อขายสิ่งผิดกฏหมายและละเมิดลิขสิทธิ์ทุกชนิด





ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้โดนใจ  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ lnwneverdie2015

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4251
  • จิตพิสัย: +0/-0
ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น ท่านผู้อ่านควรให้ความใส่ใจและควรใช้เวลาในการคัดเลือกโดยรอบคอบ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ของธุรกิจต้องกินเวลา 8-9 ชม.ในหนึ่งวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนี้ ประเด็นการอำนวยความสะดวกสบาย ในเวลาการปฏิบัติงานพร้อมทั้งออกแบบ สิ่งพวกนี้เป็นสิ่งอันดับต้นๆซึ่งทำให้เสริมคุณภาพการทำงานได้ โดยนี่เป็น 4 เคล็ดลับสำหรับพิจารณาเลือก โดยเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ดีมานด์
อันดับแรกที่คุณจะต้องพิจารณาเสียก่อนข้ออื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรบ้างที่คุณต้องเฟ้นหามาตอบโจทย์ความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางออฟฟิศอาจต้องใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับการประชุมภายในออฟฟิศและบุคคลภายนอกได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ท่านจะต้องคะเนตำแหน่งที่ตั้งให้พอรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ที่เป็นสัดส่วนเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกน้องของท่านกินเวลากับการเฟ้นหาหนังสือนานเกินควรย่อมส่งผลเสียกับประสิทธิภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องของปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกสิ่งแรกซึ่งเราควรจะเลือกคือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกซื้อซึ่งใช้การสบายพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดวางเครื่องมือสำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณจำต้องพิจารณาเกี่ยวกับโซนเก็บ รวมทั้งจัดการกองเอสารบนโต๊ะทำงานอีกด้วย แม้กระนั้นการเลือกเฟ้นก็แล้วแต่ว่าท่านใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับอะไร
ระดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะพนักงานของเราจำต้องใช้เวลานั่งทำงานยาวนานในแต่ละวัน เพราะเช่นนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะส่งผลให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้องด้วยพร้อมทั้งสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ที่สามารถแก้ไขระดับได้ จะคล่องตัวอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือคุณควรทดสอบนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่าสิ่งไหนพอดี ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้บุคลากรของท่านสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บของ ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำรองสำหรับลูกจ้างหรือว่าแขกเหรื่อของสำนักงาน
กำหนดผังและโลเคชั่น
การรู้ส่วนสัด ปริมาตรพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่แน่ชัด จะทำให้คุณอาจจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งคือหัวข้อพื้นฐานซึ่งพวกเรารู้กันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น จำต้องคำนึงถึงตัวประกอบอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งหากโซนมิสามารถตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น ต้องสั่งซื้อพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างความสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้คือตัวระบุขนาดรูปแบบของเครื่องใช้ที่คุณสั่งซื้อเช่นกัน การออกแบบสถานที่ดี จะจะทำให้ระบบการทำงานสะดวกมากขึ้น ขณะที่โซนโดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย

เลือกเฟ้นรูปแบบซึ่งช่วยสร้างแรงผลักดัน

โดยสมัยนี้มนุษย์เราจำเป็นเสียเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตอยู่กับการปฏิบัติงาน ดังนี้การเลือกเฟ้นเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมรสนิยมของเราคือปัจจัยที่จะต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบมากมายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทร่วมสมัย หรือลักษณะธรรมดา การเลือกซื้อสไตล์ที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจช่วยสร้างแรงผลักดันในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน


 

Display Pagerank
Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34